Tuesday, November 20, 2012

"Việt nam tôi đâu" tại đám cưới làng


Xem 32 ý kiến

Phan Tùy.
Nghe anh thanh niên trẻ này hát " VN tôi đâu " hình như anh đã hát từ trong lòng yêu nước bằng cả trái tim nồng nàn yêu đất nước Việt Nam nên giọng hát nghe rất có hồn của Mẹ VN... đau trong bài ca đó và đã làm tôi xúc động đến lạ lùng. Cám ơn người bạn trẻ đã cho mắt của tôi bất chợt cay và bờ môi tôi bất chợt có mùi vị mặn... Hát nữa đi Hương hát điệu nhạc buồn điệu nhạc thân phận quê hương....

5ly
Cảm ơn người em!  Giong ca da diết quá

TonDang911
CSVN hết đường che đậy chống đỡ , văn nghệ đám cưới làng quê mà hai bài hát " Việt Nam Tôi Đâu và Anh Là Ai " rỏ ràng có giọng hát theo của vài người với sự vổ tay tán thưởng như vậy chắc rằng cả nước đa số đã thuộc nằm lòng . Đã thấy run chưa CS ác ôn ?.

Khách
Nếu tôi mà ở trong đám cưới này thì đã dô dô hết 10 ly là ít . Vì tụi nhục cho bản thân không làm gì được cho đất nước . Để cho bọn bán nước tay sai, và bọn cướp nước hoành hành bá đạo . Cám ơn anh bạn đã hát dùm chúng tôi, nhưng anh bạn cũng nên cẩn thẩn, bọn chó cs tay sai cho giặc bị dị ứng với mấy bài hát này vì nói lên tội ác của bọn chúng với nhân dân và đất nước VN . Bọn cs này sợ lòng yêu nước của nhân dân VN . Hai tiếng YÊU NƯỚC là bọn chúng rung lên vì tức . Bọn chúng là lũ chó bán nước mà .

docgiatrongnuoc
Tôi đã lấy bản nhạc này làm nhạc chuông cho dế của tôi, vì tôi hát dở lắm, và cũng không có gan để hát như anh. Chắc tác giả đồng ý rồi, vì ông không giữ bản quyền. Bản quyền là của toàn dân Việt Nam.

khổ ơi là khổ
90 triệu dân chúng ta  nên chuẩn bị/ tập hát 2 bài hát này để thay tiếng pháo cho mùa Noel hoặc Tết.

năm xích lô
Tôi không biết anh bạn là ai, tên gì nhưng rất khâm phục anh! Việt Khang đã "xin hỏi anh là ai?", anh là ai trong  nhạc là công an cs, còn anh là bạn của Việt Khang và những thanh niên yêu nước, là con dân của nước Việt. Một lần nữa xin trân trọng cám ơn anh đã hát vang, nói lên nguyện vọng của người dân trước những dã man của tụi cs, bè lũ bán nước hại dân. Thú thực tôi chưa đủ can trường làm như anh. Tôi đã khóc khi nghe bản nhạc này nhưng tôi lại chưa có can đảm làm như anh, tôi cảm thấy tủi nhục cho bản thân mình.

Luythep
Vô tư, vui vẻ, thoải mái và có chút lòng mới hát nổi 2 bài hát này. Có thể sẽ có công văn cấm hát nhạc nhạy cảm.

Khách
Lo chi bọn tớ lúc ở dưới quê ngày tê việt cộng cũng đâu cho hát mấy bài ca tiền chiến mà chúng gọi là bài hát của Miền Nam, của bọn Nguỵ Quân, Nguỵ Quền . Ví tui đi bò ở ngoài đồng hát thoải mái bài nào cũng thuộc . Bầy gời mấy đưa em tui bọn chúng thuộc lòng lòng mấy bài hát nói lên lòng yêu nước và đả đảo bọn bán nước . . chỉ mong một ngày có một hiền sĩ vì dân, vì nước hiểu lĩnh thiên hạ, là tham gia phất cớ khỡi nghĩa đáng cho bọn chó bán nước csvn và đánh cho bọn cướp nuớc cs trung cộng bật ra khỏi biển đạo và đất nước VN như cha ông ta ngày xưa đánh cho bọn chúng không còn manh gia ... ngày đó gân đến rồi bạn ơi ...mong lắm thay

Chocon
Em muốn lặng yên, nhưng khi nghe anh hát lên thì cảm giác của mình như đả đi ngược lại ý định.
Em xin được hôn Anh một nụ hôn thiết tha của tình người đả và đang biết yêu người.......
Em xin được hôn anh một nụ hôn ngọt ngào chia sẻ và chứa chan tình đời sâu thẳm...
Em xin được hôn anh một nụ hôn nóng buốt để truyền cho nhau dòng máu yêu thương của tình Dân tộc.
Hôn thật sâu một lần để cảm kích chí khí người trai anh hùng không biết khuất phục kẻ gian tà.
Và hôn thêm một lần nửa để cho anh vững lòng song hành cùng Việt Khang, đem tiếng hát của mình cất cao lên,để thức tỉnh thế hệ chúng ta đang ngũ vùi rồi lãng wên đi cái tình yêu Thiêng liêng đó được gọi là Tình Yêu thương Non Sông Đất Nước.
 Em yêu anh.....Điện hạ kế vị của Việt Khang trong lòng của Cúncon.
(hun sưng cái mỏ gòy nè...)

Khách Quan
Bọn Chó Săn CAMVC xem video clip này, sẽ không bỏ qua cho Cậu thanh niên hát bài ca của Việt Khang đâu.

Khách
Chết, đã cấm tuyệt vậy mà bọn dân đen này nó còn thuộc lòng bài hát "Việt Nam Tôi Đâu " của tên Việt Kháng với tội chống phá nhà nước ở trong đám cưới làng quê . Nếu cả nước đều biết bài hát này thì đảng ta vĩ đại sẽ tiêu . Vì với nội dùng bài hát đó chỉ nói lên thực tại của xã hội Việt Nam ta hiện nay. Mà VN bây giờ là do đảng ta sáng suốt lãnh đạo . Không lẽ hết cách lừa hết 87 triệu dân đen nữa rồi  sao ta . Chắc là bọn phản quốc mà nay đảng ta gọi là Việt Kiều yêu nước vì tiền đô dạy cho bọn dân đen này đây . Thôi vơ vét được bao nhiêu thì được ngày tàn của đảng cs ta sắp đến .
CS con

3Dzũng
Tớ mừng cậu 1 ly và tác giả bài hát 1 ly !

3Dzũng
MỪng 5 ly sao được? Phải mừng ca sĩ thnh niên này bằng 87 triệu ly   mới xứng đáng ! Tớ có 1 ly trong đấy nhá !

3Dzũng
Toàn thể các bạn dự đám cưới và đặc biệt bạn trẽ hát Việt Nam tôi đâu và Anh là ai ơi !Các bạn là những VIỆT KHANG anh hùng của Việt Nam ta đấy ! Cùng vùng lên cứu lấy đất nước đang bị bán dần dần cho Tàu ! Nào cùng nâng ly chúc mừng nào !

suy tư
cảm ơn các bạn thanh niên trong đám cưới làng tại miền Bắc,các bạn  thật dũng cảm ,các bạn đã dám hát lên   tình yêu nước và nỗi đau quằn quại của người VIỆT-NAM qua nhạc phẩm "VIỆT NAM TÔI ĐÂU" . mong rằng ở nơi nơi trên đất nước VN này có thật nhiều những thanh niên yêu nước và dũng cảm như các bạn mình cảm ơn và thật yêu mến các bạn.

Voiceup!
Em hát hay lắm. Hay vì ý nghỉa, và giọng ca truyền cảm. Tôi cảm nhận được sự đau đớn và quất ức trong giọng ca của em. Cho tôi thấy rằng rất nhiều người ở VN cũng có suy nghỉ như vậy : " Anh là ai?" và "Việt Nam tôi đâu? " Hai câu hỏi có ý sâu đậm lắm các bạn à.
Bạn trẻ VN rất dũng cảm. 

Dienbienhoabinh
vô cùng khâm phục bạn trẻ can đảm , nhưng tôi lại lo cho anh,tôi sợ anh gặp nguy hiểm . theo tôi quan sát thì đây là một đám cưới của một gia đình CÔNG GIÁO điều này càng nguy hiểm gấp bội . hãy cẩn thận nhé anh bạn trẻ.

Nguyễn Quang Duy
Xứng đáng tuổi trẻ yêu nước

Hoanghon123
Tuyệt vời,hãy hát nữa đi cho đêm dài tăm tối chấm dứt,bình minh rạng rỡ sẽ trở lại.

Nghitu5phut
"Mot canh en khong lam nen mua xuan, nhung cung bao hieu mot mua xuan"

Danlangque
Cám ơn bạn trẻ, đã hơn 52 tuổi, tôi ngỡ lòng mình chai lạnh, nhưng hôm nay tôi đã rưng nước mắt khi nghe và nhìn bạn hát.. đất nước này sẽ mãi là Việt Nam khi có những người như bạn.. Hãy cất cao tiếng hát và ngẫng cao đầu.. Bạn đã cho tôi niềm tin vào tương lai của Dân tộc, của Đất nước, hơn ngàn vạn lời giảng dạy mà tôi được nghe ở giảng đường đại học, ở trường đảng cao cấp chính trị, ở những khuôn mặt nhẵn thín hàng ngày ra rả lời rao giảng trên phương tiện truyền thông.. Cám ơn bạn thật nhiều, người bạn trẻ tôi ơi..

john
 Mua xuan hoa sen da den tren que huong VN!!!!!!!!!!!!

TonDang911
CS đừng mong bưng bít thông tin , ngọn gió tự do dân chủ như bão giông sẽ thổi tan bạo quyền ngày không xa .

Danden
Hoan hô các bạn trẻ kiên cường...hát nữa đi các bạn...nâng cao tinh thần yêu nước...lên án lũ cộng sản bán nước hại dân...Chúc mừng hai bạn trẻ trăm năm hạnh phúc...chúc đất nước mình mau sớm đươc tự do dân chủ

Freedomforvietkhangvietnam2012
mọi người mọi nhà hãy bắt chước theo mà hát bài này mọi ngõ ngách để ủng hộ cho công lý và sự thật!

Luumanhcongtu
Tuổi trẻ vùng lên. "Chống bọn nhu nhược, bán nước VN". Ủng hộ các bạn.

Potay
Xúc động  lắm nhưng vẫn lo thay cho bạn. Ước gì mỗi xã có được một thanh niên hát như vậy.

Nguyen Viet
Xin chúc mừng đến hai bạn trăm năm hạnh phúc trong một nước Việt Nam Tự Do Dân Chủ.

ThấyZậyKhôngPhảiZậy
Ngày tàn của CS VN sắp tới rồi . Hoan hô tiếng hát của anh bạn trẻ báo hiệu mùa xuân Dân Tộc .

chuẩn ..đừng tưởng che dấu , bịt tai bịt mắt thì người dân không biết gì ...nhìn cái đám cưới ở quê đó là biết ...ngày nào là ngày đào huyệt cho DCS nhỉ