Friday, January 25, 2013

Phỏng Vấn Giới Trẻ VN Mừng Giáng Sinh 2012 Với Người Vô Gia Cư Ở Santa Ana

Dưới đây là một video clip do một em trong Giới Trẻ Công Giáo Việt Nam gởi đến cho Lãng Tử, nhờ post lên cho mọi người cùng xem. Dù có hơi trễ nhưng thấy đây cũng là một sinh hoạt rất đáng đề cao và khuyến khích của giới trẻ VN tại Hải ngoại nên Lãng Tữ xin mời quý Thân Hữu cùng xem và nếu được thì cũng nên khuyến khích con cháu mình nên tham gia vào những sinh hoạt cộng đồng tại địa phương như thế nầy, rất dễ thương phải không quý Thân hữu?
Lãng Tử 
 
Santa Ana (VanHoaNBLV) - Giới Trẻ Công Giáo Việt Nam thuộc Giáo Phận Orange đã khoản đãi bữa ăn và trình bày nhạc Giáng sinh cho trên 200 người vô gia cư vào ngày 16 tháng 12 năm 2012 tại khu Civic Center Plaza thuộc thành phố Santa Ana, California, Hoa Kỳ.
Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt đã tham dự, thực hiện hội thoại, phỏng vấn một số thiện nguyện viên trong buổi sinh hoạt này.
Bữa ăn có phần phát quà, hớt tóc và trình bày nhạc Giáng Sinh do giới trẻ tổ chức đã được sự hợp tác của nhiều Cộng Đoàn, Đoàn Thể Công Giáo trong vùng.
Được biết sinh hoạt này nằm trong khuôn khổ Chương Trình Hy Vọng (Hope Non-profit Program) đã liên tục tổ chức bữa ăn hằng tuần cho người vô gia cư và đã cung cấp khoảng 300,000 (ba trăm ngàn) phần ăn trong suốt 22 năm vừa qua.

Thực hiện video clip
http://noigio.blogspot.com