Sunday, December 30, 2012

CÔNG AN VN, MỘT LŨ THÚ DÂM DẬT…



BÀI ĐỌC THÊM:
http://danlambaovn.blogspot.com/2012/12/nguyen-hoang-vi-bi-ca-anh-ap-va-xuc.html

 
MỘT SỐ Ý KIẾN CỦA NGƯỜI  ĐỌC:

Thân gởi cô Nguyễn Hoàng Vi và bạn đọc,An Ninh bắt phụ nữ rồi lột trần truồng như nhộng để quay phim làm nhục chính là hành động xúc phạm nhân phẩm, quyền con người rất nghiêm trọng. Nghiêm trọng hơn nữa là sự việc đã xảy ra ngay tại đồn Công An và lúc đó có rất nhiều nhân viên an ninh tham gia (theo tường thuật thì có ít nhất 6 người trở lên).Khuyên cô Nguyễn Hoàng Vi nên làm đơn kiện
bọn An Ninh vô pháp vô thiên này lên Toà Án Quốc Tế. Cô Hoàng Vi chỉ cần làm đơn kiện, trong đơn kể rõ sự việc rồi tung lên mạng Internet thì sẽ có người gởi lá đơn kiện đó đến toà án quốc tế giúp cô. Tôi tin rằng cô Hoàng Vi sẽ thắng kiện và sẽ nhận được sự bồi thường thoả đáng. Ở những quốc gia văn minh, dân chủ họ rất coi trọng nhân phẩm và quyền con người. Nếu như nhà nước VN thua kiện mà không chịu bồi thường cho cô thì toà án quốc tế cũng sẽ có cách cưỡng chế họ.Nên nhớ trước kia cũng có...


Hết cưỡng chế đất đai của dân nay lai cưỡng hiếp thân xác phụ nữ. Không biết các cán bộ quan chức cộng sản Việt nam có biết nhục nhã là gì không vậy hay đã bị mất trí hết rồi.

Chi Lăng
Nguyễn Hoàng Vi, em xứng đáng là con cháu bà Trưng, bà Triệu. Tổ quốc và nhân dân luôn ôm em trong lòng, tự hào và tôn vinh em. Mong sao đất nước ta trước nạn cướp nước và bán nước này có thêm nhiều Nguyễn Hoang Vi, Huỳnh Thục Vy, Tạ Phong Tần khác.

Chi Lăng
Căm uất!!! Phẫn nộ!!!!
Đả đảo chính quyền cộng sản Việt Nam chà đạp quyền con người!!!
Đả đảo bọn xúc vật công an cưỡng hiếp dân lành!!!
Lịch sử ngàn đời sẽ nguyền rủa bọn mày những Trần Ich Tắc, Lê Chiêu Thống, sống không bằng con vật, chết không có chỗ chôn!
Đả đảo chính quyền cộng sản Việt Nam hiếp dân!
Đả đảo!!
Đả đảo!!!
Đả đảo!!!


LVN
Những tên CA an ninh thú vật hành hung chà đạp nhân phẩn người yêu nước và cả tên trùm an ninh thành phố xâm phạm an toàn tự do của người khác chúng không thể được hưởng sự an toàn ....

công dân
Rất mừng vì dân tộc Việt Nam có thêm một con chim Én đầy lòng Yêu Nước,Dũng Cảm và Thông Minh .
Tôi buồn vì sự Tham Lam ,Tăm tối, sự ngu dốt , cứu cánh biện minh cho phương tiện,đạt mục đích bất chấp thủ đoạn của ĐCSVN và bọn tai sai, đang hủy diệt dân tộc.
Luật nhân Quả ,ác lai ác báo luôn tồn tại.
Nhân Loại đang tự cải thiện để tồn tại,trong lich sử từ chế độ nông nô , phong kiến, phát xít , tư bản hoang dã, cộng sản chủ nghĩa đều đã suy tàn,bất kể là ai, bất kể quốc gia nào.
Chân Lý là cái ác và cái thiện luôn tồn tại . Sai và Đúng luôn đấu tranh lẫn nhau, từng giây, từng phút, luôn muốn triệt tiêu nhau,có lúc áp đảo nhau, nhưng chưa bao giờ làm được ai thắng ai vì cả hai là bản chất của con người.
Vấn đề là trong lịch sử nhân loại, Chính Nghĩa luôn thắng Hung Tàn, Ánh Sáng luôn thắng Bóng Tối.
CSVN sẽ sụp đỗ ,chỉ còn là vấn đề thời gian .


oidatnuoctoi
thật buồn cười đầu óc tiểu nhân
nó nhỏ nhen như chính bác hồ nó vậy
bảy,tám mươi năm chúng bây cai trị
thành công rồi đó cả một lủ điên
chó người lẫn lộn không còn luân lý
một đám hoạn quan,một lủ dân điên
cách mạng thánh thần ngày đêm cửa miệng
Lý luận rẽ cùn mị lũ dân đen
thằng khôn nó khóc thằng ngu nó cười
Nước Nam bao triệu con người
dăm ba đứa khóc một lủ cười như điên
đĩnh cao gì cái phường tham,dốt
nước Việt tan hoan bởi cái lủ này
ngó sang trời tây xin một lần biết nhục
thân phận An Nam đả 4000 năm
cái thằng Trung Hoa bao đời vẫn vậy
nó thích chơi cha con cháu lạc hồng
xác giặc Trung Hoa trãi dài nước việt
cho cây thêm tốt cho núi thêm cao
bao nhiêu xương máu bảo tồn quốc tổ
bây lủ cháu con mất dại nhất sơn hà
Lủ Tàu cha bây chứ không cha dân Việt
hôm nay bây dạy bao thế hệ đuôi mù
thấy chưa đủ bây muốn câm luôn và điếc
nhưng nên nhớ thế nào thì máu Việt...


chuyên chính cộng sản
Đỉnh của đỉnh sự đểu cán và dã man của cộng sản, chúng lảm thế để diệt sát gốc mầm móng phụ nữ đấu tranh bất bạo động, nhưng để xem có đúng như ý của chúng không nhé!
Giữa một thế giới hiện đại, chỉ có quái thai cộng sản mới nghĩ ra những trò man ri mọi rợ và khốn nạn đến như thế.

Titanic
Bọn súc vật công an CS vừa ác vừa ngu từ trên xuống dưới. Lũ công an cái chúng mày có đầu óc, có tim không khi bán mình cho quỷ dữ hiếp đáp những người cùng phái không tấc sắt trong tay? Chúng mày đứng chung hàng ngũ với bọn quỷ dữ là chúng mày đã thành cặn bã giống chúng. Chúng mày gây tội ác với 1 người thì có thêm cả trăm, cả ngàn người căm thù chúng mày. Nhớ lấy chúng mày nhé.
Chúng mày mọi rợ, ác ôn với dân còn bỏ xa Trung Cộng, Liên Xô. Chúng mày cũng ác hơn chúng nó bởi chúng mày đi sao chép tội ác của chúng để bắt nạt, hiếp đáp đồng bào. Nhục nhất là hiếp đáp phụ nữ. Tao mà có bom hay lựu đạn thì tao thà chết để lấy mạng tụi mày càng nhiều càng tốt để mở đường cho đồng bào đứng lên. Hòang Vy có thể tha thứ chúng mày đã làm nhục cô ấy nhưng tao cần phải trị tội chúng mày khi thời cơ tới.

Điểm Huyệt
Hoàng Vi đã đi đúng con đường của Chúa là tha thứ và vác Thập Giá mình để đi theo Ngài.Muốn vinh quang như Ngài thì cũng phải chịu nhục nhã như Ngài đã từng trải qua.Chúc mừng Em đã nhìn thấy ơn cứu độ của Chúa.Anh rất hãnh diện vì Em mới theo Chúa mà đã xứng đáng là môn đệ của Chúa,can đảm chấp nhận đau khổ,nhục nhã,không trách cứ,không oán hận,nhất là giữ đúng luật Đạo không tự sát khi bị nhục nhã,oan khiên.Xin Chúa và các thánh Tử-Đạo VN gìn giữ và thêm sức cho Em trong những lúc khó xử nhất,thất vọng nhất.Chúc Vi thật nhiều sức khỏe và an bình trong năm mới

Nguoimongdoi
Tôi cảm nhận nổi uất hận của Em;như nổi căm hờn của đại đa số người dân Việt đang nhẫn nhục chờ đợi...!Trang sử mới huy hoàng của đất nước mình sẽ được bắt đầu không bao lâu nữa đâu.Kẻ gieo gió ắt gặt bão,luật tự nhiên chắc chắn thi hành!Tôi cầu nguyện Hồn Thiêng Sông Núi che chở cho Em và những Người Yêu Nước Thương Nòi đang bị tù đày luôn được bình an; để còn phải góp sức xây dựng lại Giang Sơn Xã Tắc sau đêm dài sống trong cơn ác mộng cộng sản.

Nguoiyeunuoc
Thật là nhục nhã cho cả đảng CSVN ngày hôm nay.
Đồ một lũ chó không ra chó , người không ra ngừơi.
Đảng CSVN và toàn bộ côn đồ của đảng , có ngon thì sang trung quốc cởi quần áo của bọn đàn bà phương bắc ra mà thọc vào chỗ kín của chúng đi .
Đồ một lũ chó , không còn từ nào để nói cho bọn côn này.
Bọn chó đẻ này hãy bảo nhau chọc tay bào chỗ kín của vợ con 3 Dũng đi.(Đồng chí lạ X)


Khách
Thân gái chân yếu tay mềm nhưng tinh thần thật kiên cường và bất khuất trước bao kẻ côn đồ tự xưng là đại diện cho nhà nước VN.
Tôi ngưỡng phục sự dũng cảm này của Nguyễn Hoàng Vi !
Cũng là người VN với nhau, nhưng các hành động đối xử dùng nhục hình với phụ nữ như vậy của thành phần AN & CA chứng tỏ chúng đã thuần chủng một thứ tay sai, chỉ biết làm theo mệnh lệnh mà không còn biết đúng hay sai.
Gieo quả nào thì sẽ gặt quả đó ! Sớm hay muộn thôi. Nhưng có điều, những thành phần lãnh đạo chỉ huy sẽ cao bay, chạy xa khi có biến, nhất là đám miền Bắc. Còn các tên thừa hành nhận lệnh ở miền Nam sẽ ở đó lãnh quả...


LŨY THÉP
Thật là khâm phục Hoàng Vi, ngày xưa Thầy GiêSu cũng trần truồng trên thập giá, quân dữ cứ tưởng bêu xấu như vậy sẽ làm người ta nhụt trí, nhưng không phải vậy mà ý chí sẽ càng mạnh mẽ hơn, người đời càng kính trọng hơn mà thôi vì đã dám hy sinh cả mạng sống mình cho mọi người.

ST
Lũ CA an ninh cs lộng hành như một bầy thú hoang giữa Sài gòn.
Hành động lưu manh dã thú của chúng chà đạp nhân phẩm người phụ nữ yêu nước
đang công khai nhét c ư t vào miệng Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang,
Nguyễn Tấn Dũng và toàn bộ các đại biểu QH, toàn bộ hệ thống báo chí nhà
nước CS.... thách thức công khai lương tâm của 90 triệu người VN, của
cả thế giới loài người.

Hỡi các vị ngậm C để câm họng các vị là người hay là chó ?
Trí thức VN đại diện cho lương tâm người Việt cần phải lên án công khai các hành động man rợ côn đồ này trước toàn thế giới.
Đây là các bằng chứng sống về sự tước đoạt quyền con người công khai hàng ngày ở VN.

 ĐAN TÂM
Càng thêm nhiều người cảm phục Nguyễn Hoàng Vi
Việc công an VC vi phạm nhân phẩm một cách thô bạo với blogger
Nguyễn Hoàng Vi chứng tỏ chế độ độc tài CS đang điên cuồng vì mất phương hướng,
rệu rạo vỉ tranh giành ăn bẩn, lạc lõng vì bị dân khinh bỉ. Hành động côn đồ đó
đã không làm chùn bước người phụ nữ nhỏ bé, trái lại, còn làm nhiều người biết
đến và quý trọng Nguyễn Hoàng Vi hơn. Trên các diễn đàn đều có đăng tin này
cũng như cuộc phỏng vấn trực tiếp NHV trên DCVonline, ở đâu cũng thấy độc giả
lên án VC một cách nặng nề và bầy tỏ lòng cảm phục đối với blogger Nguyễn Hoàng
Vi nhiều hơn.


Luongthien
Thật là khốn nạn hết chỗ nói, thế này có phải là "Đạo đức xã hội chủ nghĩa" đây không? nếu thế thì cũng chẳng khác gì tập đoàn bọn du côn mất dạy! thứ đạo đức mà chúng vẫn rao giảng rút cuộc là giả tạo! Thật bỉ ổi! không thể tha thứ được, xa lìa khinh bỉ và tiêu diệt bọn cộng khốn này đã là trách nhiệm của loài người tiến bộ!

VTV
Côn an càng điên dại chỉ càng chứng tỏ Nguyễn Tấn Dũng đang rất run sợ, đang mất trí, đang mất khả năng điều khiển, đang tan rã, đang phải tự lột mặt nạ, những bài báo sự thật đang lột truồng hình hài ác quỷ ăn thịt người của đảng cs và Nguyễn Tấn Dũng ...
Toàn dân VN sẽ tỉnh ngộ, thế giới sẽ căm phẫn lòng căm uất đang được tập họp, đang âm thầm lặng lẽ lừng lững tiến vào như cơn sóng thần đang hình thành từ ngoài khơi xa
Sóng sẽ thành "thần" khi tiến đến bờ ....

Một ngày không xa sẽ quét sạch cs.
Bài học Ghadafi là nhãn tiền.
Tội ác phãi bị trừng phạt. Những kẻ cầm đầu và những tên côn an an ninh cần phải được ghi nhớ điều này

Chính Mi
Vô cùng ngưỡng mộ và hiệp thông với Hoàng Vi trong những đau đớn nhục nhã mà Hoàng Vi phải gánh chịu vì một đất nước Việt Nam tự do dân chủ, công lý và hoà bình, thoát ách cộng sản vô thần đang dày xéo quê hương. Hãy kết hợp những đau thương của Hoàng Vi với thập giá Chúa và cuộc khổ nạn của Ngài. Chính qua cuộc Thương khó và cái chết trên thập giá, Chúa đã mang ơn cứu độ đến cho nhân loại, như Lời Chúa phán: "Khi Ta bị treo lên trên thập giá, thì Ta sẽ kéo mọi người lên cùng Ta". Những khổ đau của Hoàng Vi hôm nay chắc chắn sẽ mang lại hoa trái tốt đẹp cho một Việt Nam tương lai tươi sáng, không còn hận thù, gian dối, bất công, trụy lạc...Hãy loan báo cho mọi người dân Việt Nam và toàn thế giới biết hành động man rợ, đầy thú tính của công an CSVN, của chế độ CSVN bất nhân, "hèn với giặc, ác với dân", góp phần thức tỉnh nhân dân Việt Nam, đẩy mạnh phong trào đấu tranh tự do dân chủ cho Việt Nam đến với mọi người dân, nhất là tuổi trẻ.
Những hành động thú vật của công...

Baokhongdang
Tôi thật câm phẩn về hành vi chà đạp nhân phẩm của lũ chó Ba Đình, đặc biệt đối với phụ nữ như chị Hoàng Vi. Tôi đề nghị chị Hoàng Vi lần sau mặt đồ lót viết những dòng chữ đại khái như "đả đảo bè lũ độc tài bán nước", "đả đảo hành vi làm tay sai cho tàu", "đả đảo côn an hành hung người dân vô tội" v.v.. Và nếu không ngại chị dấu vào chỗ kín hình của thằng 3Dê, để khi tụi chó săn an ninh tìm "tài liệu mật" thì sẽ phát hiện được thứ họ cần tìm. Tôi nghĩ cái người ta thù ghét không muốn phô ra, nhưng nếu tụi nó lôi ra để thấy lời bị chửi thì là do lỗi của tụi nó chứ không phải lỗi chị. Chúc chị luôn bình an.

Minh nhật
Hoàng Vi ơi ! Can đảm lên Em nhé ! Họ (côn an cs ) có thể nhục mạ thân xác Em nhưng tinh thần của Em bọn chúng không thể nào khuất phục ... Cầu chúc Em luôn hiên ngang ngẩn cao đầu trước bạo quyền ....

Cửu Bình
An ninh VC cưởng bức lột hết quần áo của phụ nữ (cô Hoàng Vi) rồi còn dùng ngón tay đưa vào chổ kín của cô ta để làm nhục (không biết trong ngón tay của họ có thoa thuốc gì để làm hại cô HV không?) chỉ vì cô HV đi tham dự "Phiên Tòa xử công khai" (lời của Tóa Án) 3 người yêu nước chống Trung Cộng xâm lược! Có lẽ phía an ninh nghĩ rằng làm nhục như vậy thì cô HV sẽ không dám nói ra sự thật và như vậy bọn an ninh sẽ nắm được điểm yếu của cô HV để dễ bề khống chế cô, nhưng cô HV đã dám nói lên hết tất cả những sự việc tồi bại gì mà bọn an ninh VC đã làm đối với cô ta cho cả thế giới biết văn minh biết, thì đây đúng là nỗi ô nhục không bút mực nào tả nỗi, dùng nước biển đông cũng không thể rửa sạch được của chế độ Việt Cộng tay sai Tàu Cộng. Một chế độ đê tiện, hèn hạ, tồi bại như vậy chắc chắn sẽ không thể tồn tại qua...

Vmh
VI ơi,VI ơi!Tôi muốn khóc ,nước mắt phải gắng cầm lại trong lòng.Còn chi nửa đâu :"con người ?",thú ? nhưng thú gì đây ?Cuối con đường ,sát chân tường.Bà con ơi!Làm cái gì đi chứ.Phải diệt bọn chúng.Diệt bằng mọi cách.Phải dùng bạo lực mới thành công .Tỉa từng thằng một.Chiến thuật du kích ....gì gì đi nửa thì cũng phải làm./.VMH.

CCS
Những sự thật này sẽ phải lan truyền như gió bão trong cộng đồng mạng, trong những câu chuyện chuyền miệng của người dân, trong hệ thống truyền tin tự do trong nước và quốc tế, nó là cái tát thẳng vào mặt Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Tấn Dũng ..... nó nung nấu thêm lòng căm hận của người dân.
Tất cả đều thấy rõ làm gì có luật pháp, đạo đức cs trước những trò đê tiện bỉ ổi của lũ côn an chó săn điên dại;
Nguyễn Tấn Dũng sẽ còn điên cuồng hơn nữa, kẻ độc tài ngu dốt như con thú cùng đường trước khi bị lòng dân thiêu cháy.

USA
chúng anh tuy là lính trong quân dội Mỹ mà cũng phải cảm phục tấm lòng can dảm,hy sinh không thuần phục của em. Dọc tin này những người lính Mỹ như tụi anh muốn dến tiêu diệt lũ chó cộng nô ngay tức khắc tuy nhiên người trong quân dội không có quyền dem vũ khí ra giết người bừa bải nếu không có quyết dịnh của cấp chỉ huy hoặc tổng thống. Em yên chí linh tiêu diệt toàn diện lũ cộng nô VN, giết Nguyễn tần Dũng sẽ cò trong 1 ngày gần dây. Nguyễn tấn Dũng nó ngày nay chỉ tiếp tục dàn áp nhân dân cho dến ngày bị giết, tất cuộc dời của các nhà dộc tài dều kết thúc như thế.

HEO NỌC LÊ THANH HẢI
Xin lỗi bà con trong thôn vì phải nghe những lời này.
Thằng HEO NỌC LÊ THANH HẢI nghe tao chửi đây,
chỉ có giống LOẠN LUÂN, KHÔNG CÒN TÍNH NGƯỜI mới làm những việc ĐỒI BẠI, MẤT LƯƠNG TRI, CẦM THÚ như vậy. Rồi chẳng bao lâu nữa đâu, mày sẽ phải TRỐN CHUI, TRỐN NHŨI, CHUI ỐNG CỐNG như Gaddafi. Nhà cửa, đất đai mày ĂN CƯỚP CỦA DÂN NGHÈO, phải trả lại cho dân, Tiền bạc MÀY VÀ CON VỢ GIÀ THAM LAM bòn rút đất nước tụi tao. Lén lút đem gởi NGÂN HÀNG NƯỚC NGOÀI, đều bị đóng băng và trả lại hết cho nước VN. CÁC NHÀ DÂN CHỦ sẽ thay mặt NHÂN DÂN kể tội lỗi của mày và đồng bọn cho cả THẾ GIỚI biết. Lúc đó, NGUYỄN HOÀNG VI sẽ phỉ nhổ vào MẶT HEO BÁM ĐUÔI TÀU của mày. Nhân dân VN sẽ LÓC TỪNG MIẾNG THỊT mày ra, và ... cả CON VỢ GIÀ THAM của mày nữa. Rồi BỌN MÀY sẽ bị XỬ TỬ TREO CỔ như Saddam Hussein lúc trước.


USA
Xin bổ túc 4 thằng Sang, Trọng, Hùng, Dũng(rất buồn cười vì tên chúng, dúng là giống quái thai nên hơi bị ngược ngạo) sẽ không dược chấp nhận tị nạn o các quốc gia tây phương khi chúng mang tội dàng ap nhân dân và diệt chủng. Tài sản của chúng sẽ bị dóng băng. Hiện nay quốc hội Mỹ dả cấm lũ chó csvn gần gũi với dồng bào tị nạn tại Mỹ vì vấn dề an toàn cho người tị nạn cs ở tại Mỹ, họ dả từng bước quay mặt lại với lũ chó csvn vì vấn dề nhân quyền.NGÀY TÀN CỦA CHÚNG SẼ DẾN GẦN HƠN, SỰ HY SINH CỦA QUÝ VỊ KHÔNG PHẢI LÀ VÔ NGHĨA.

ĐẠI HỌC CẦN THƠ - KHU II B
Khi những người Phụ Nữ VN như Minh Hạnh, Hoàng Vi, Phương Uyên, Thanh Nghiêm, Phong Tần, Minh Hằng, Huỳnh Vy, Kim Tiến, Huyền Trang, Thu Trâm ...lên tiếng và hành động, thì chế độ độc tài bắt đầu run chuyển và phải đi đến sụp đổ, vì người Phụ Nữ VN làm theo lương tâm con người, lương tâm của Mẹ Việt Nam trưởc bất công xã hội, không vì quyền lực chính trị.
Họ bắt đầu run rồi đó Hoàng Vi ! Càng cảm phục những Anh Thư VN bao nhiêu, thì tôi càng khinh bỉ những trí thức, nhà văn, nhà báo, nhà thơ, gíao sư, tiến sĩ đang câm miệng, để được sống trong bao bọc của cs độc tài tòan trị, mị dân. Một trong những người ấy là GS Ngô Bảo Châu. Chúc Vi tâm hồn luôn tươi sáng và thân thể nhiều khỏe mạnh.


Tu_tran1970
Đúng là không còn gì đễ nói nữa. Một xã hội mà người dân đã bị chà đạp , coi thường nhân cách đến thế thì chẵng còn gì đễ nói nữa.
Đúng. ĐCS đang sợ hãi , chính vì sợ hãi mà bọn chúng sẵn sàng làm bất cứ mọi chuyện để tồn tại , từ chuyện bắt người vô cớ rồi vu khống là thiếu thuế , âm mưu lật đỗ chính quyền , điều 88 , tất cả chỉ là cố gắnh niếu kéo chế độ thối nát , đáng bỏ vào sọt rác từ lâu.
Đáng mừng vì đất việt còn có những anh thư , vì một xã hội tươi đẹp mà sẵn sàng hy sinh bản thân mình để giành lại công lý và công bình cho một đất nước đã chịu nhiều đau thương.
Xin chúc Chị và tất cả những người đã và đang bị tù đầy thêm nhiều sinh lực , sáng suốt để tiến lên phía trước. Những kẻ đang bán nước, hèn với giặc ác với dân sẽ phải run sợ trước tinh thần quật cường và cam đảm của Chị. Bọn chúng càng hèn hạ thì Chị...


Tondang911
Can đảm và khôn khéo lắm HOÀNG VI , tranh đấu nào cũng phải có hy sinh , đây là thế hệ tiếp nối làm rạng rỡ cho quê hương VN , vinh danh cho các bậc nữ nhi : HOÀNG VI , MINH HẰNG , MINH HẠNH , PHONG TẦN , KIM THU , CÔNG NHÂN , PHƯƠNG UYÊN , THANH NHIÊN , THỤC VY , KIM TIẾN và còn nhiều nữa kể cả những người đang đấu tranh gian khổ trong âm thầm , hảy vững chí bền lòng , tương lai tươi sáng VN là của tuổi trẻ , năm mới đến chúc tất cả những người tranh đấu và gia đình được bình an , hẹn xum họp một cái tết trong tự do dân chủ nhân quyền .
Xin nói lại câu của một danh nhân :  “ĐỪNG CHỜ TỔ QUỐC LÀM GÌ CHO TA , MÀ TA HÃY LÀM GÌ CHO TỔ QUỐC .”


oidatnuoctoi
không xấu đâu em, em đẹp lắm
thân thể ngọc ngà hậu duệ Trưng vương


anh chạnh lòng thưởng thức rượu hèn

nhấm từng ngụm cho cõi lòng se thắt
từng thớ thịt rung lên vì căm giận
bao giọt máu đào cũng sôi sục trong tim
hổ thẹn phận trai cuộn mình trong vỏ ốc
giả mù,câm,điếc giữa quê hương
anh hận mình bao giờ đựơc như người lính
trên chiến trường cho em ở hậu phương
anh bồng súng thép bắn nát đầu lủ thú
rữa hận cho em rữa nhục nước no

oidatnuoctoi
đêm nay lại một đêm buồn
tôi chẳng nhớ đả bao lần như vậy
giữa màn đêm đen như phận nước non
nước mắt người trai lăn dài trên má
này người con gái việt nam em có thấy
tủi phận mình trên đất khách bán thân
này bạn công nhân ơi có thấy
đời vui không khi không thấy mặt trời
ngon miệng không bữa cơm độc thời xã ngĩa
này cụ già đang quằn lưng đôi quan gánh
sống mỗi ngày với ít hàng rong
hạnh phúc không bên cháu con cùng khổ
này em bé dừng chân cho anh hỏi
em đang còn tuổi học tuổi ăn
em biết gì mà cũng ra đời bươn chãi
đời sẽ về đâu hay cũng như anh
thôi dẹp hết đi ai cần hòa bình đen tối
bao thế hệ rồi nên cơm cháu gì đâu
bao thế hệ đứng lên rồi nằm xuống
đổi lấy được gì ngoài nổi nhục nước non
4000 năm hôm nay tan hoan hết
của cãi ,lòng người đều giã dối như nhau
trả lại dân tôi hình ảnh con trâu với lũy tre làng
trả lại cho tôi một mẹ Việt Nam...


Thời đại nào đây ?
Không thể ngờ được cái "chỗ kín" của cô gái yếu đuối có nhiệt tâm với đất nước và đồng loại là Nguyễn Hoàng Vi lại trở thành mối đe doạ cho sự an nguy của đảng và hàng ngũ công an đến nỗi Lê Hải Triều / Lê Minh Hải (?) phải sợ hãi và tìm mọi cách để dồn hết tâm & lực vào đó mà xục xạo ! Thật đúng là quân hèn hạ, bỉ ổi, dơ bẩn, ngàn năm bia miệng sẽ còn nhắc mãi
Không biết trong lúc thò tay lục lọi "chỗ kín" của Hoàng Vi, Lê Hải Triều / Nguyễn Minh Hải -qua những tên sai nha "còn đảng còn tiền" của mình - có bí mật nhét vào loại độc dược nào để hãm hại sinh mạng và trí tuệ của cô gái đáng thương ấy không?
Hà cớ gì mà khi lực lượng "nhân viên công lực" ngày càng đông đảo, nghiệp vụ tinh xảo và lương cao lại chỉ tập trung vào việc đàn áp người dân yêu nước, còn tệ nạn xã hội ngày càng nhiều, càng hung hãn thì lại không cách gì kiểm soát được ???
...


Nguồn: Dân làm báo Blog.