Sunday, February 16, 2014

VOA PHỎNG VẤN…BÀ NGOẠI - NHỮNG CA KHÚC KÊU GỌI TUỔI TRẺ VIỆT NAM ĐỨNG LÊN ĐÒI LẠI TỰ DO, ĐỘC LẬP VÀ NHÂN QUYỀN CHO QUÊ HƯƠNG.

         

----ooOoo---- 

        

Cờ đỏ đang bay cao
Trên núi đồi đất quê tôi
Tủi hờn tiếng dân tôi,
Trầm uất khóc thương đau

Người tưởng là trời cao
Trên tay mình luôn súng dao
Người gieo bao nghiệt ngã
Tổ quốc tôi bình yên

Nào chị anh em hỡi
Đứng lên cho nhân quyền
Công lý sẽ đưa ta đến
Không đánh mất lửa tin

Ta mãi hát câu ca
An bình với yêu thương
Thù hận chẵng ai mong
Giọt nước mắt thôi rơi

Người cười nhạo báng tôi
Dùng cực hình tra tấn tôi
Người sẽ thấy rồi đây
Nào có giết được tôi

Này chị anh em hỡi
Đứng lên cho nhân quyền
Công lý sẽ đưa ta đến
Không đánh mất lửa tin

Nào chị anh em hỡi
Đứng lên để cùng nhau
Đứng lên cho quyền sống
Đứng lên cho tự do

Brothers and Sisters
Stand up for your right
Sand up for your right
Stand up for your right
Justice will guide us
Never lose the light
Never lose the light