Saturday, February 25, 2012

We DIT IT !!! Again…

Sáng nay sau khi “qua cơn mê” mắt nhắm mắt mở ngồi vào computer, vào Website của Tòa Bạch Ốc để check số người đã ký TNT, What !!! mình có nhìn lầm không? mình đang tỉnh hay mơ đây, con số đã gần 76,000 trong khi Lãng Tử dự trù là hết ngày mai mới hy vọng đạt được 75,000…tính là hôm nay sẽ tàng tàng ngồi làm lại cái thiệp Valentine như đã hứa (nếu được 75,000 thì thay vì chỉ một hoa hồng mà sẽ là một bouquet hoa hồng), bà con Đồng Hương nhanh tay quá, Lãng Tử chạy theo không kịp…xin tạ lỗi, tạ lỗi. Hứa là tới chiều sẽ có một bouquet hoa hồng trên cái thiệp Valentine mới, LOVE YOU ALL SO MUCH!!!!

Đừng quên là nếu chúng ta có được 100,000 chử ký thì sẽ là một…Vườn Hồng.
Lãng Tử 75
=======================================================
Lãng Tử vừa mới update cái thiệp Valentine kỳ trước, bây giờ chúng ta có một bouquet hoa hồng rồi đó, hy vọng đến ngày 5/3/2012 chúng ta sẽ có được 100,000 chử ký, khi đó phái đoàn người Việt chúng ta sẽ được TT Obama (hoặc Đại diện) tiếp kiến ngay tại …Vườn Hồng của Tòa Bạch Ốc và hứa là sẽ giải quyết thỏa đáng nguyện vọng của chúng ta, chỉ nghỉ như thế thôi đã cảm thấy sung sướng rồi.
Lãng Tử tôi có mơ mộng quá không quý Đồng Hương? Đó không phải chỉ là giấc mơ riêng của Lãng Tử mà là giấc mơ chung cho những ai đã ký tên vào TNT cho TT Obama, quý vị nào chưa ký tên xin hãy giúp chúng tôi, chúng ta, đạt được ý nguyện đó. Hy vọng Tự Do Dân Chủ và Nhân Quyền sẽ sớm có được trên Quê Hương VN của chúng ta