Saturday, February 18, 2012

WE DIT IT !!!!....



Tính đến 5:05 pm ngày hôm nay 18/02/2012 con số chử ký đã vượt qua 50,000 hoan hô tinh thần đoàn kết của quý Đồng Hương, WE DIT IT !!!
Thế là chúng ta đã vượt qua chặng đầu, nào hãy khuyến khích nhau tiến lên chặng kế là 75,000 . Chúng ta đang tạo ra biến cố lịch sử thứ 4 trong cộng đồng Tỵ nạn chúng ta.

Chắc quý Đồng hương còn nhớ biến cố đầu tiên là vụ biểu tình suốt 55 ngày liên tục chống tên Trần Trường tại Little Saigon, nam Cali. chỉ vì hắn treo hình HCM và lá cờ máu trong tiệm video của hắn vào năm 1999. Mỗi ngày có khoảng từ 6,000 đến 10,000 Đồng Hương tham dự, có những ngày cuối tuần con số vượt lên gần 40,000 Đồng Hương. Một cuộc biểu tình lớn lao vào kéo dài nhất trong lịch sử người Tỵ nạn tại Mỷ.

Biến cố thứ nhì là Nguyễn Minh Triết (chủ tịt nhà nước csVN) sang thăm Mỷ năm 2007, hắn đã bị cộng đồng người Việt Tỵ nạn khắp nơi rượt đuổi và đả đảo từ DC, New York đến Cali.(Dana Point)  Thật nhục nhã, chưa có một nguyên thủ quốc gia nào mà lại phải trốn chui trốn nhủi đàng sau hàng rào an ninh của Mỷ tránh né không dám tiếp xúc với “khúc ruột ngàn dậm” của mình.

Biến cố thứ ba là để trả lời ĐHY Phạm Minh Mẫn thuộc Tổng Giáo phận Saigon có những câu nói xúc phạm đến lá cờ vàng và có ý dẹp bỏ lá cờ vàng trong kỳ Đại Hội Giới Trẻ Công Giáo Thế Giới tại Sydney, Úc châu năm 2008, hơn 3,000 lá cờ vàng lớn nhỏ đã được giương cao suốt trong cuộc Đại Hội bởi các thanh niên Công Giáo VN từ khắp Thế Giới về tham dự.

Và nay sẽ là biến cố lớn thứ tư của cộng đồng người Việt Tỵ nạn chúng ta.
Hãy ráng lên, chúng ta sẽ đạt được con số 75,000 trong vài ngày tới đây.

Nhân đây cũng xin post lại cái thiệp Valentine kỳ trước (xem lại cái post cũ) đã được chính quý Đồng Hương góp tay làm cho cái hoa hồng trên thiệp  thêm đậm màu YÊU THƯƠNG.